จากกรณีเกิดเหตุไฟไหม้อาคารเก็บสินค้าของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งภายในซอยวิภาวดี 22 ในช่วงกลางดึกของวันที่ 6 กันยายน 2566 โดยมีเจ้าหน้าที่บรรเทาสาธารณภัยกว่า 30 คัน ระดมเข้าระงับเหตุ

Lamborghini Revuelto ซูเปอร์คาร์มีแบตเตอรี่เสียบปลั๊กรักษ์โลก

Lamborghini Revuelto ปลั๊กอินไฮบริดรุ่นแรกของแบรนด์ราคา 47.79 ล้านบาท

ต่อมา ม.ล.พลอยนภัส ลีนุตพงษ์ผู้ก่อตั้งและเจ้าของแบรนด์ชาริสมา ในเครือชาชาริช โฮลดิ้ง ระบุถึงเหตุการณ์ไฟไหม้ที่เกิดขึ้นข้อความว่า

ก่อนนอน 22.00 พี่นัทเอาน้องแทนเข้านอนเป็นปกติอย่างมีความสุขเหมือนทุกๆวันของเรา

ขวัญกำลังนั่งเคลียร์งาน จนช่วงห้าทุ่มกว่าๆ ได้ยินเสียงรถดับเพลิงดังเยอะมาก ยังนึกกังวลแทนคนเดือดร้อน ภาวนาขออย่าให้มีอะไรร้ายแรง

เวลาเที่ยงคืน พี่ปุ้ม HR โทรหา แจ้งข่าว โกดังเก็บชาริชมาของเราไฟไหม้หนักมาก สักพักเพื่อนหลายคนไลน์และโทรมาด้วยความห่วงใย มีบางคนส่งวีดีโอตึกชาริชเฮลท์ที่ไฟกำลังลุกโชนท่วมหนักมากทั้งตึกมาให้ดู

วินาทีนั้นตกใจมาก แว๊บแรกที่คิดคือ เป็นห่วงคนแถวนั้น ห่วงเพื่อนบ้านและชุมชนรอบข้าง กลัวไฟลามไป กลัวพวกเค้าจะเป็นอันตราย แต่สักพักสติมาทันที ว่าจะต้องทำอะไร ลำดับขั้น1-2-3 รีบจัดการโทรหาทีมงานชาริช หลายคนที่รีบไปที่Sharich health ของพวกเราทันที รายงานเหตุการณ์ ทั้งหมด สติที่คอยบอกให้จัดการทีละปัญหา ค่อยๆช่วยทีมแก้ไข

ขอบคุณครอบครัวของเรา ครอบครัวปันสุขที่พอทราบข่าวรีบไปหน้างาน และอีกหลายคนรีบจัดการทำหน้าที่สำคัญของตัวเองทันที ไม่ได้สนเวลานอนพักผ่อนใดๆ ขอบคุณที่อยู่เคียงข้างกัน แม้ยามสุขและทุกข์ที่แท้จริง ขอบคุณที่เสี่ยงอันตราย พร้อมปกป้องบ้านของพวกเรา ดมควันไฟ บุกเข้าตึกไปพร้อมเจ้าหน้าที่เพราะต้องเปิดประตูและนำทาง ขอบคุณจริงๆสำหรับทุกๆอย่าง

พี่นัทรีบไปที่บริษัท จนพี่นัทกลับมาใกล้เช้า เมื่อไฟสงบลง ได้เห็นภาพข้างในตึก ใจสลาย น้ำตาไหลไม่หยุด สต๊อกชาริชมาที่เตรียมตัวไว้สำหรับเปิดตัวแบรนด์แอมของเราในอีกแค่ไม่กี่วันนี้ ไหม้หมดเกลี้ยงไม่เหลืออะไรเลย มูลค่า100 กว่าล้าน ไม่เหลือเลยจริงๆ

เจ็บปวดหัวใจอย่างบอกไม่ถูก

เดี๋ยววันนี้กองพิสูจน์หลักฐานจะเข้าสำรวจพื้นที่ และสรุปสาเหตุการไหม้ครั้งนี้อีกที

ไฟไหม้ครั้งนี้หนักหนามาก ไฟได้ทำลายตึก ทำลายของมีค่าเราหลายอย่าง แต่ไฟก็ได้ส่องสว่างทำให้เราได้เห็นภาพคนที่พร้อมอยู่เคียงข้างเราเสมอไม่ว่าจะทุกข์หรือลำบากแค่ไหน ขอบคุณจากหัวใจสำหรับกำลังใจ สำหรับความช่วยเหลือทั้งหมด ขวัญกับพี่นัทจะจดจำไว้ตลอดไปค่ะ

สุดท้ายขอบพระคุณเจ้าหน้าที่ผจญเพลิงทุกท่านที่มาช่วยดับไฟตลอดหลายชั่วโมง จนถึงตอนนี้ก็ยังอยู่ ทุกท่านทำงานหนักมากจริงๆค่ะ ขอบพระคุณมากๆค่ะ

นอกจากนั้น ชาริช เฮลท์ (Sharich Health) โพสต์ข้อความระบุว่า

เนื่องจากเหตุการณ์เพลิงไหม้คลังเก็บสินค้าที่เกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 6 กันยายน ที่ผ่านมา ทำให้สินค้าได้รับความเสียหายทั้งหมด

 สรุปเหตุการณ์ไฟไหม้ 'วิภาวดี 22' โกดังอาหารเสริมชาริสมา สูญ 100 ล้าน

ทางบริษัท ชาริช เฮลท์ จำกัด ต้องขออภัยลูกค้า ผู้ร่วมทำธุรกิจ เจ้าหน้าที่ ทีมงานที่เกี่ยวข้อง รวมถึงผู้อยู่อาศัยในพื้นที่ใกล้เคียง สำหรับผลกระทบที่เกิดขึ้น

ทั้งนี้ทางบริษัทฯจะเร่งดำเนินการเพื่อให้ผ่านพ้นเหตุการณ์ในครั้งนี้ไปได้ด้วยดี

บริษัท ชาริช เฮลท์ จำกัดคำพูดจาก สล็อตวอเลท

7 กันยายน 2566

สรุปรางวัลยอดเยี่ยมวอลเลย์หญิงชิงแชมป์เอเชีย AVC 2023 ทีมไทย คว้า 3 รางวัล

“กำแพงเมืองจีนเป็นรู” หลังช่างก่อสร้างขี้เกียจอ้อม ใช้รถขุดสร้างทางลัด

เผยสาเหตุ "ซาล่าห์" ย้ายไปซาอุฯ ไม่ได้เพราะสัมพันธ์การทูต

By admin